image banner
LONG PHỤNG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN CHỌN VÀ GỌI CÔNG DÂN NHẬP NGŨ VÀ THỰC HIỆN NGHĨA VỤ THAM GIA CÔNG AN NHÂN DÂN NĂM 2024
Anh-tin-bai

Trong năm 2024, công tác tổ chức đăng ký NVQS cho công dân nam tuổi 17 và kiểm tra sức khỏe đạt 100%, trên toàn địa bàn xã có 366 thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ. Công tác tuyển chọn và goi công dân nhập ngũ được sự quan tâm chỉ đạo thường xuyên của Đảng ủy- UBND xã và sự phối hợp của các ngành, đoàn thể được nhân dân đồng tình ủng hộ. Hội đồng NVQS xã làm tốt vai trò tham mưu cho UBND triển khai điều hành thực hiện nhiệm vụ tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ bảo đảm đúng trình tự, nguyên tắc theo quy định, từ khâu xét duyệt, tổ chức khám tuyển, quản lý quân số, đảm bảo chất lượng giao quân với phương châm “tuyển người nào chắc người đó”.

Anh-tin-bai

Kết quả năm 2024, xã Long Phụng đạt 100% chỉ tiêu huyện giao với 5 thanh niên. Công tác hậu phương quân đội được xã chú trọng thực hiện, trong đó đã vận động kinh phí công tác tuyển quân năm 2024 được 40 triệu đồng, tổ chức đoàn công tác các ấp đến thăm và tặng quà cho gia đình có công dân đang phục vụ tại ngũ, xuất ngũ, sĩ quan hưu trí và thanh niên sẵn sàng nhập ngũ năm 2024 với 23 phần quà trị giá 9,2 triệu đồng.

Anh-tin-bai

Dịp này Hội đồng NVQS xã tặng giấy khen cho 01 tập thể và 05 cá nhân có thành tích tốt trong công tác tuyển quân năm 2024. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh