image banner
Lãnh đạo xã Long Phụng đến thăm, chúc tết các cơ sở thờ tự nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Đoàn đến thăm và chúc mừng 3 cơ sở thờ tự tôn giáo gồm: Chi Hội Tin Lành Long Phụng (ấp Tây Phú), Chùa Hòa Long (ấp Chánh Nhứt) và Thánh thất Cao đài Long Phụng (ấp Chánh Nhì).

20240202_01.jpg

Tại các nơi đến thăm, bà Trương Thị Tuyết Nhung - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã gửi lời chúc Tết đến các chức sắc, chức việc và tín đồ của các tôn giáo một năm mới nhiều sức khỏe, an vui và hạnh phúc. Nhân dịp này, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các cơ sở thờ tự đã không ngừng nỗ lực cùng chính quyền địa phương thực hiện công tác an sinh xã hội,  trong việc tuyên truyền, vận động  các chức sắc, chức việc, nhà tu hành, tín đồ thực hiện đúng các quy định của pháp luật trong hoạt động tôn giáo. Đồng thời, các lãnh đạo cũng mong rằng, trong năm 2024 các cơ sở thờ tự trên địa bàn tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong năm qua, không ngừng hướng dẫn các chức sắc, chức việc, bà con tín đồ hoạt động tôn giáo đúng với quy định Hiến chương của Giáo hội và pháp luật của Nhà nước.

20240202_03.jpg

Đại diện các cơ sở tôn giáo cũng bày tỏ niềm vui trước tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục giữ vững mối đoàn kết trong tôn giáo, tô thắm nghĩa đồng bào, cùng nhau xây dựng quê hương Long Phụng ngày càng phát triển./.

Trần Hoài Hận
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh