image banner
LONG PHỤNG TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI HỘI LUẬT GIA XÃ LONG PHỤNG LẦN THỨ II NHIỆM KỲ 2024 - 2029

Trong những năm qua được sự quan tâm của Hội Luật Huyện, của Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã trong lãnh đạo tổ chức, hướng dẫn về chuyên môn nghiệp vụ công tác Hội, Chi Hội Luật gia xã Long Phụng đã tham gia tích cực vào các hoạt động tư pháp của địa phương và hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Anh-tin-bai

Hiện nay Chi Hội Luật gia xã Long Phụng có 09 hội viên, Chi Hội bám sát các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, chủ động xây dựng kế hoạch hoạt động và thực hiện các chương trình công tác. Phối hợp với Hội Luật gia Tỉnh, huyện mở 04 hội nghị tuyên truyền về Luật đất đai, Luật bảo vệ môi trường, Luật hôn nhân gia đình, Luật bình đẳng giới, Luật thừa kế, Luật bảo hiểm xã hội có 235 người tham gia. Hội Luật gia xã phối hợp với UBND, các ngành đoàn thể tổ chức hàng trăm cuộc tuyên truyền, phổ biến các quy định pháp luật liên quan chơi hụi, phát huy dân chủ ở cơ sở, phòng, chống bạo lực gia đình,... thu hút nhiều thành phần với hàng ngàn người tham dự. Hội còn tư vấn pháp luật tại chỗ, góp phần giải tỏa được thắc mắc, bức xúc cho nhiều hộ, được người dân đồng thuận cao. Hội tiếp tục thực hiện việc “ Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, đồng thời chủ động nghiên cứu học tập các chủ trương của Đảng, pháp luật của nhà nước, nhất là các luật mới có hiệu lực thi hành.

Anh-tin-bai

Tại Đại hội, đã bầu ra Ban Chấp hành Chi hội Luật xã khóa II, nhiệm kỳ 2024- 2029 có 03 đồng chí. Ông Nguyễn Trần Xuân Thanh được tín nhiệm giữ chức vụ Chi Hội trưởng. Đại hội cũng bầu 05 đại biểu chính thức dự Đại hội Luật gia huyện Cần Giuộc lần thứ IV nhiệm kỳ 2024- 2029. 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement 
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tháng: 1
  • Tất cả: 1
Thư viện ảnh